Kỷ niệm 4 năm thành lập Nhà máy sản xuất nước uống đóng chai Aqua World tại Đà Nẵng
Aqua World - Nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết tại Đà Nẵng

25/05/2014 - 25/05/2018

 

 

Cách đây 4 năm vào ngày 25/05/2014, Nhà máy SX nước uống tinh khiết của Công ty Long Hiền chính thức thành lập. Đánh dấu 1 cột mốc mới cho Công ty Long Hiền, thêm đa dạng hóa về ngành nghề kinh doanh ngoài dịch vụ truyền thống là vận chuyển du lịch.

 

Sau 4 năm hình thành và phát triển, Nhà máy Aqua World đã thay da đổi thịt từng ngày, hiện đã có 20 nhân viên đang cộng tác trên Nhà máy có diện tích 500 m2 với cơ sở máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa, hệ thống quản lý chất lượng được tuân thủ nghiêm ngặt. 

Và quan trọng nhất, là thương hiệu nước uống tinh khiết AQUA WORLD đã dần tạo được niềm tin nơi thị trường, được khách hàng ngày càng tin dùng, Nhà máy của Cty Long Hiền cũng đã được ghi nhận nằm trong top các Nhà máy sản xuất nước uống đóng chai có quy mô cũng như chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng.

 

Sở dĩ được những thành quả ấn tương như vậy là nhờ sự tin tưởng từ các quý đối tác, tinh thần trách nhiệm, cống hiến từ đội ngũ nhân viên Nhà máy, và sự hậu thuẩn tốt thì các nhà cung ứng dịch vụ đầu vào.

 

Ban lãnh đạo Công ty xin gởi lời tri ân, lời cám ơn sâu sắc đến các Đối tác truyền thống cũng như toàn thể nhân viên Nhà máy nước đã luôn đồng hành cùng Công ty Long Hiền trong suốt 4 năm qua.

Mỗi người ở đây đều là 1 viên gạch góp phần xây dựng nên bức tường Aqua World phát triển như ngày hôm nay.

 

 

(Vinh danh các nhá nhân có thành tích xuất sắc)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cám ơn các Quý đối tác, các cộng sự đã luôn đồng hành cùng Công ty Chúng tôi trong thời gian qua !