CÔNG TY LONG HIỀN - ĐỘI XE THU HIỀN VÀ GIẢI THƯỞNG DU LỊCH VIỆT NAM NĂM 2018

Ngày 9/7/2018 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra lễ vinh danh Doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam 2018, Công ty Long Hiền - Đội xe Thu Hiền vinh dự đạt danh hiệu Top 5 “Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô hàng đầu Việt Nam năm 2018”. Giải thưởng do Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.

 

 

 

Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận năng lực tổ chức, điều hành xe dịch vụ của Long Hiền và cũng là động lực để Long Hiền không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển du lịch, đóng góp tích cực hơn nữa, góp phần nâng cao khả năng hội nhập và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ du lịch có thương hiệu và chất lượng tốt.

 

 

 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Long Hiền đạt danh hiệu cao quý này, thành tích ngày hôm nay đạt được là nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên đã đồng lòng vì mục tiêu chung. Quan trọng hơn hết là sự đồng hành từ Quý khách hàng đã luôn sát cánh cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Long Hiền xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả.